Jón Klisja

 Jón Klisja

Mikiš er ég oršin leišur į aš horfa upp į fżlusvipinn į honum John Cleese śt um allt. Hver eru skilabošin? Mašur rekst į Jón sem andlit į hlišarboršum netsķšna, sér hann ķ sjónvarpinu hvern dag meš lįtbragš sem į aš vera fyndiš, śt ķ banka er Jón ķ mannsstęrš śt į gólfi og į plakötum upp um alla veggi. Eru skilabošin žau aš Kaupžing sé alžjóšlegur banki sem hefur efni į aš kaupa dżra erlenda leikara?

Fyrsti višskiptareikningurinn minn var ķ KASK į Hornafirši og gengdi žvķ hlutverki aš žar voru fęršar til bókar greišslur fyrir žau fįu lömb sem ég įtti sem barn og unglingur. Stofnaši svo bók ķ Bśnašarbankanum žegar leišin lį ķ Menntaskólann į Laugarvatni ķ lok įttunda tugar sķšustu aldar. Sķšan hefur mašur meira og minna fylgt meš ķ gegnum nafnabreytingar og sameiningar.

Man eftir žvķ aš einhverntķma upp śr tvķtugu var ég į stórdansleik ķ Sindrabę į Höfn. Žį var nżlega byrjaš aš selja įfengi į bar ķ félagsheimilinu, en ekki lengur žörf į aš pukrast meš slķkt undir boršum og hugsanlega rennbleyta sig ķ klofinu viš aš blanda. Naušsynlegt aš fį sér örlķtiš ķ tįna til aš hafa hugrekki ķ samskipti viš göfugra kyniš. Ég fer žvķ į barinn meš žykkt veski, sem var žó lķtiš annaš en įvķsanahefti, greišslumįti žess tķma.

Falleg stelpa, meš sumarvinnu ķ Landsbankanum stóš viš hlišina į mér. Žegar hśn sér mig skrifa į gręnt blašiš meš sįšmanninum, tįkni Bśnašarbankans, segir hśn snöggt, um leiš og hśn sveiflar hįrinu; "Ój, ertu ķ beljubankanum?". Žaš žótti nefninlega dįlķtiš fķnt aš vera aš vinna ķ Landsbankanum į Höfn. Afgreišsludömurnar žar voru žęr einu, fyrir utan lögguna, sem gengu um ķ einkennisbśningum.

Žannig aš ég skil af biturri reynslu aš ķmynd banka skiptir mįli, en sagt er aš allt fari ķ hring og er ķmynd ręktunarmannsins nokkuš verri en žetta brušl og heilažvottur meš John Cleese?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Sverrisson

Sammįla. Žessar auglżsingar eru hrśtleišinlegar.  En alltaf eftirsjį ķ sįšmanningum sem var tįknręnt og gott logo gamla bśnašarbankans, Traustur banki, eins og kom ķ ljós žegar Siguršur ķ Hvķtįrholti keyrši į śtibśiš į Flśšum.

Žorsteinn Sverrisson, 27.3.2008 kl. 21:48

2 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Jį, JC var fyndnasti mašur į jaršrķki fyrir 30 įrum, en eitthvaš hefur breyzt sķšan žį .... ellegar hvussu hvums?

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 27.3.2008 kl. 21:54

3 Smįmynd: HP Foss

Jį, žęr kunnu aš sęra okkur sveitamennina, stelpurnar ķ denn. Svo kom mįlari aš sunnan, žį tóku žęr viš sér. Uss og svei!

Lįttu žetta eins og vind um eyrun žjóta, žęr eru svona sumar, gera sér enga grein fyrir žvķ hvaša tjóni žęr geta valdiš meš svona skotum.

kv-Helgi

HP Foss, 28.3.2008 kl. 00:08

4 Smįmynd: Žorleifur Magnśs Magnśsson. ( Brói )

jį žetta er dįlķtiš,,," lįtum hann gera eitthvaš fyndiš" “fķlingur hjį auglżsingarstofunni. Ekkert žema. Vertu bara fyndinn og beršu į hausinn į ķslenska durginum eins og žś geršir ķ hótel grķnžįttunum sem voru svo fyndnir. Mikiš af aurum sem fara ķ "ekki fyndiš"...

Žorleifur Magnśs Magnśsson. ( Brói ), 28.3.2008 kl. 02:11

5 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Žegar ég loksins įttaši mig į žvķ aš tįkniš fyrir Bśnašarbankann var ekki mašur meš hönd ķ fatla, var lógóinu breytt.....

Hrönn Siguršardóttir, 28.3.2008 kl. 10:17

6 identicon

ég tek śt fyrir aš sjį mķna gömlu grķnhetju ķ žessum arfavitlausu og ófyndnu auglżsingum, en reyndar er mér afskaplega illa viš bankann minn af mörgum įstęšum

baun (IP-tala skrįš) 28.3.2008 kl. 10:28

7 identicon

John Cleese er einn af mķnum uppįhalds leikurum og er ég mikill ašdįandi Monty Python gengisins og leikžįtta žeirra.

Ķ žessu tilviki hefur veriš keyptur fyndinn frontur sem virkar ekki af žeirri einföldu įstęšu aš Cleese skrifar ekki sjįlfur handritiš, hann virkar žegar hann skrifar sketsanan sjįlfur eins og sést vel ķ bresku reykingavarnaauglżsingunum sem hann gerši og žaš meš žvķ skilyrši aš hann fengi aš rįša öllu.  Žaš eru hreint óborganlega fyndnar auglżsingar og kallinn fer į kostum, engar klisjur žar.

Annars sakna ég smį gamla Bśnašarbankans ķ Mosó, alltaf vinalegt aš koma og heilsa up į sveitungana og staffiš i bankanum um mįnašarmótin žegar rekningarnir voru borgašir, allavega žeir sem mašur įtti fyrir.

Ólafur ķ Hvarfi Ragnarsson (IP-tala skrįš) 28.3.2008 kl. 13:32

8 identicon

Žaš fyrsta sem mér datt ķ hug, žegar ég sį JC auglżsa fyrir Kaupžing var:

"Viš erum svo rķkir aš žaš hįlfa vęri nóg. Hafiši žetta, au.....ir ykkar!"

Ekki gott aš banki geri svo śt į "kśliš" aš hann hęttir aš vera traustsins veršur. Žeir hafa greinilega gleymt žvķ (eša vissu žaš aldrei) aš bankar eru ekki til skemmtunar.

Carlos Ferrer (IP-tala skrįš) 29.3.2008 kl. 14:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband