Segiš upp įskriftinni!

Žaš er mjög mikilvęgt aš sem flestir sżni hug sinn til rįšningar Davķšs Oddssonar og yfirtöku LĶŚ klķkunnar į ritstjórn Morgunblašsins.

Viš hjśin höfum įkvešiš aš hringja inn uppsögn į įskrift. Blašiš žrķfst į tekjum. Auglżsingatekjur hafa minnkaš gķfurlega og nś žurfum viš aš senda skżr skilaboš.

Finnst bloggiš annars ešlis. Žetta er frķr samskipavefur og hér er ég oršinn heimavanur. Žekki ekki hvort blogg į visir.is er nothęft.

Ef til vill dugar fésbókin, en žar er takmarkaš viš vini og meiri skeytastķll į umręšunni.


mbl.is Davķš og Haraldur ritstjórar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ólafur Vilhjįlmsson

Žaš er alltaf gott aš vita hvar mašur stendur nś er žaš ljóst aš tķmi flokksblašana er runnin upp og žį les mašur blašiš meš žeim gleraugum .

Žegar mašur er meš vitlaus gleraugu žį er alltaf hęgt aš blekkja mann.

Jón Ólafur Vilhjįlmsson, 24.9.2009 kl. 23:28

2 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Jį, Jón žaš er ein leiš, en ég nenni ekki aš vera įskrifandi aš blaši žar sem ślfurinn er į bak viš saušagęruna. Vil bara heilbrigšan vettvang.

Gunnlaugur B Ólafsson, 24.9.2009 kl. 23:46

3 Smįmynd: Katrķn Linda Óskarsdóttir

Mér žętti nś forvitnilegt aš vita Gunnlaugur, hvar žś telur žig fį žennan "heilbrigša vettvang" žegar aš blašaśtgįfu kemur?

Katrķn Linda Óskarsdóttir, 24.9.2009 kl. 23:55

4 identicon

Gunnlaugur dżrkar Fréttablašiš DV og önnur blöš śtrįsarvķkinga, žaš eru opinber mįlgögn Samfylkingarinnar eins og allir vita.

Ómar Siguršsson (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 00:27

5 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Skooo, ég dżrka nś engin blöš. Hinsvegar er ég mjög sįttur viš aš fį Fréttablašiš frķtt inn um lśguna. Finnst ķ reynd ótrślegt hversu gott žaš er mišaš viš aš vera ókeypis.

Hef hinsvegar alltaf haft sterkar taugar til og er ķ raun vinur Morgunblašsins, finnst žar oft rķkja viršing, fagmennska og mannskilningur. En žar hafa lķka veriš skķtleg skrif bęši ķ leišurum og Staksteinum.

Persónulega fannst mér Ólafur Stephensen vera aš slķpa af žennan ruddaskap sem einkenndi stundum framgöngu ķ titstjórnarskrifum. En hiš bęlda sjįlfstęšisegóiš reynir aš finn sér farveg.

Aš žaš finni styrk sinn endurtekiš ķ einum og sama manninum er sjśklegt. Žaš sękir aš manni žessi nasistahrollur viš tilhugsunina aš allt sé gert fyrir Flokkinn. Hversu sišlaust og ótraustvekjandi sem žaš viršist.

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 00:52

6 Smįmynd: Katrķn Linda Óskarsdóttir

Žaš eru "skķtleg" skrif ķ öllum blöšum. Žaš teljast frjįls skošananskipti og sżnir bara aš viš veršum aldrei öll sammįla öllu sem skrifaš er, hvort sem žaš er ķ MBL, ókeypis Fréttablaši eša DV .....

Katrķn Linda Óskarsdóttir, 25.9.2009 kl. 00:55

7 identicon

Bśn aš segja žessu upp.  Var nś lķtiš mįl. 

En nś fatta ég avhverju žeir žurftu 2 ritsjóra.  Einn til aš tala um žaš sem hinn getur ekki tjįš sig um.  Flott.

Vinsamlegast hęttiš aš kaupa blašiš!

Jón (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 00:58

8 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Flott Jón - Žaš žurfa aš berast sterk skilaboš til nżja ritstjórans. Višmišiš vęri aš vel yfir 10% segi upp įskriftinni og aš starfsmenn į blašinu segi upp vinnunni ķ mótmęlaskini. Į endanum borgar sig alltaf aš vera heišarlegur, gera og segja žaš sem mašur vill.

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 01:29

9 identicon

Sumir menn eru sérstaklega lagnir viš aš telja sjįlfum sér trś um aš žeir séu heišarlegri, upplżstari og į einhvern veg žróašri en ašrir.  Ég held ég hafi įšur hnżtt ķ žig fyrir žessa įrįttu.  Žoli bara ekki sjįlfbirgingshįtt.  Hvaš sem öšru lķšur, heldur žś virkilega aš įskrift aš Fréttablašinu sé ókeypis.  Žį lżtur žś ekki langt frį naflanum į žér.

Anton

Anton (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 01:55

10 identicon

Réttiš upp hendi sem trśa žvķ aš Gunnlaugur muni ekki lesa leišara Davķšs. Žaš er ekki einleikiš hvaš fólk eins og hann sefur illa ef žaš sér stafinn D į prenti, hvaš žį DO, žį umturnast žaš.

Ég segi ykkur meš sanni aš Gunnlaugur mun bķša spenntur į hverjum morgni eftir aš lesa blašiš, hann fęrir bara įskiftina yfir į t.d. börnin. Ég į t.d. fręnku sem gerši žaš ķ dag. Aulalegt !

Örn Johnson “43 (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 02:04

11 Smįmynd: Smjerjarmur

Frįbęrt aš fį ašhald fyrir žessa blessaša rķkisstjórn.  Įfram Davķš!  Nś veršur umręšan fyrst skemmtileg. 

Smjerjarmur, 25.9.2009 kl. 03:14

12 identicon

Nś loksins kemur eitthvaš mótvęgi žessa Baugsmišla og DV, eru menn bśnir aš gleyma žegar Reynir ritstjóri DV var aš reyna aš segja blašamanni DV til. Eša eru menn bśnir aš gleyma aš Jón Įsgeir skuldar landsbankanum sem viš eigum 7 milljarša svo aš hann geti haldiš śt sķnum stubbasneplli eins og Bragi Bóksali kallar fréttablašiš. Voša eru menn skrķtnir og grįta aš Davķš sé kominn ķ ritstjóra stólin, hann er fķnn penni og veršur gaman aš sjį śtkomuna, held aš ég fįi mér 2 įskriftir

Jón E (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 03:25

13 Smįmynd: Rauša Ljóniš

   Į aš refsa saklausum starfólki ķ MBl meš žvķ aš segja upp MBl og óska žess aš MBl verši lagt nišur og aš žaš starfsfólk sem en starfar hjį MBL missi lķka vinnuna ég skil ekki svona hatur į starfsfólk, skil ekki svona óžroska,  hvaš er žaš sem starfsfólk MBL hefur gert af sér til aš verskulda žetta hatur eru Ķslendinga aš verša aš Nasistum eša sumir bloggara, biš bar fólk aš róa sig niš og hugsa mįli og leita aš žvķ góša ķ manninum hatur leišir af hatur.Gošar stundir.

Kv, Sigurjón Vigfśsson

Rauša Ljóniš, 25.9.2009 kl. 06:33

14 Smįmynd: Yngvi Högnason

"...aš efla frelsi, jafnrétti og kęrleika ķ mannlķfinu".  Einhvers stašar sį ég žetta skrifaš. En žaš į kannski bara viš ef mašur fęr borgaš fyrir žaš.

Yngvi Högnason, 25.9.2009 kl. 08:26

15 identicon

Er hjartanlega sammįla Sigurjóni. Žaš er hiš ömurlegasta mįl aš fólk hringi inn alveg brjįlaš, helli sig yfir starfsfólk sem er ķ žokkabót bśiš aš fį uppsagnarbréf !!Sem sagt, tvöfalt skķtkast fyrir vesalings fólkiš !! 

Muniš žiš ekki hvaš geršist ķ kjölfar bankahrunsins, žegar gjaldkerar fengu hópuppsagnir og žurftu aš vinna upp uppsagnarsamninginn og taka į móti hverju skķtkastinu į fętur öšru, sķšustu vinnuvikurnar sķnar, og įttu engan žįtt ķ hruninu !! 

Og svo er žaš eitt aš fólk skuli žora og dirfast aš hella sig yfir starfsfólk ķ móttökum fyrirtękja, en ķmyndiš ykkur hvaš fólk getur lįtiš śt śr sér ķ gegnum sķma !! Žaš er  alveg lygilegt hvaš fólk lętur śt śr sér, illgirnin og heiftin er slķk, og fólk er ekkert aš hugsa śt ķ afleišingar orša sinna. Svo muniš aš "ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar" !

Brynja Danķelsdóttir (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 09:18

16 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Góšan daginn. Sé aš nokkrir nęturhrafnar eru ekki į sömu lķnu og ég aš skynja žörfina į aš senda sterk skilaboš um aš žeir taki ekki žįtt ķ žvķ aš redda Sjįlfstęšisflokknum, ķmynd fallins foringja, endurreisa hina heilögu žrenningu Davķš, Hannes Hólmstein og Kjartan Gunnarsson.

Žetta śtspil kallar į aš óįnęgšir įskrifendur bregšist viš meš uppsögn. Žaš er žaš sem ég er aš hvetja til. Aš žeir séu heišarlegir gagnvart sinni afstöšu og tilfinningu. Meš žvķ er ég ekki aš segja aš ég sé betri en ašrir og vķsa žvķ bara til föšurhśsa aš ég telji mig eitthvaš ęšri öšru fólki. Viš eigum val og eigum aš nżta žaš.

Žaš er einmitt skelfilegt fyrir starfsfólkiš aš mašur sem aš er žekktur fyrir hefnigirni gagnvart žeim sem eru ekki į hans lķnu sé oršin ritstjóri. Aumingja Elfa blašamašur sem hafši hugrekki til aš segja ķ śtvarpinu ķ gęr aš blašamenn og starfsfólk vęru almennt óįnęgš meš rįšningu Davķšs. Haldiš žiš aš mašurinn sem aš er žekktur fyrir einręšiš og hefnigirnina śthluti henni miklu af "frelsi, jafnrétti og kęrleika".

Vissulega rétt hjį žér Örn aš mér finnst oft hressilegt aš lesa andstęš sjónarmiš, en ég vil ekki borga fyrir žaš meš valdnķšslu. Tel žaš rétt hjį Ómari Ragnarssyni aš Morgunblašiš hafi fęrst aftur um 35 įr. Ķ ęviminningum Matthķasar er žvķ lżst hvernig hann losaši tengslin viš Sjįlfstęšisflokkinn og fór smįm saman aš hafa sjįlfstęša stefnu. Žar lżsir hann lķka reiši Davķšs viš aš setja ašsenda grein frį honum į śtsķšu.

Nei, viš eigum val um aš mótmęla žessari öfugžróun meš uppsögn į blašinu. 'i žvķ felst leišin aš aldingaršinum. Žaš žarf oft markvissar ašgeršir til aš hreinsa burt illgresiš. Eins og ég sagši įšur žį er ég "vinur Morgunblašsins" og vil žvķ vel. En lķkt og žegar barniš manns hefur brotiš af sér er sett ķ skammarkrókinn eša fęr ekki nammi, žį mótmęlum viš sem erum ósįtt viš tilburši aš gera žetta blaš aš mįlgagni innvķgšra og innmśrašra.

Steingrķmur J gaf eftir fimm milljarša skuld žegar nżjir eigendur komu inn. Sennilega hefši veriš best aš skilyrša uppgjöf skulda meš žeim hętti aš tryggja bęri dreifša eignarašild. Žaš er verst aš žaš skuli ekki nį nein fjölmišlalög yfir žessa óhęfu aš LĶŚ klķka meš afskrifašan blóši drifin stjórnmįlaleištoga nįi žessu fram.

Berjumst félagar! Segiš upp įskriftinni til aš tryggja heilbrigši Moggans!

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 09:28

17 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Ósköp er žetta ömurlegt. Af hverju nęgir žér ekki aš segja Mogganum upp? Hvaš varšar žig um hvaš viš hin gerum? Ekki skipti ég mér af žvķ hvaš žér finnst um Fréttablašiš. Ég varš alveg gušslifandi feginn eftir aš ég setti skiltiš į śtidyrahuršina og losnaši viš žetta Samfylkingarrit. Enn ég leiši heldur enga mannrękt neinsstašar. Žaš gerir lķklega muninn.

Siguršur Sveinsson, 25.9.2009 kl. 10:30

18 Smįmynd: Flosi Kristjįnsson

Tek undir meš Sigurši Sveinssyni. Hvers vegna eru Vinstri gręnir og Samfylkingarmenn aš krefjast žess aš hęgri menn hverfi frį stušningi viš flokk sinn og mįlgagn? Viš hęgri kratar teljum okkur fullfęra um aš taka įkvaršanir um slķkt į eigin forsendum, hvort viš kjósum Flokkinn eša kaupum Blašiš.

Ef ég vęri gyrtur ķ sams konar brók og hinir hįvęru andskotar Davķšs Oddsonar mundi ég segja mönnum aš hętta žessu!

Ég held hins vegar aš langt sé um lišiš frį žvķ aš stjórnįlamanni voru slegnir žvķlķkir gullhamrar og glumiš hafa ķ bloggheimum allt frį žvķ aš fyrst var hvķslaš aš Versti Mašur Ķslands vęri aš verša ritstjóri Morgunblašsins. Ég fę ekki betur séš en aš gjörvallur vinstri kanturinn sé kominn meš ķ magann af skelfingu yfir žessari ógn.

Kurl hafa ekki safnast til grafar ennžį. Best gęti ég trśaš aš hér ętti viš žaš sem įšur hefur veriš sagt aš fjalliš tók jóšsótt og fęddi mśs! Žegar menn lķta til baka eftir svo sem įr munu žeir hlęja aš taugaveikluninni ķ sjįlfum sér. Komm onn! Heimurinn er ekki aš farast!

Flosi Kristjįnsson, 25.9.2009 kl. 10:47

19 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Hvaš er svona ömurlegt Siguršur???

Mį ég ekki hafa skošun į žessu og hvetja til žess aš įskrifendur og starfsmenn Moggans bregšist viš valdnķšslu?

Afhverju nęgir žér ekki bara aš halda žig į žinni sķšu, en vera ekki aš skipta žér af hvaš ég er aš skrifa um?

Nei, žś ert velkominn hér meš athugasemdir ef žęr eru um efni fęrslunnar. Žś titlar žig sem andófsmann, en veršur žaš aš vera į forsendum Vinstri gręnna?

En žér sem setur mannrękt ķ kaldhęšnislegt samhengi, get ég sagt til fróšleiks aš žį spilltu eiturpillur frį forystufólki VG ķ Mosó verulega jóga og dansnįmskeišahaldi mķnu ķ bęjarfélaginu.

Sem sagt Siguršur, ég skil žig ekki. Hverjir eru žķnir draumar og žrįr?

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 11:13

20 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Flosi - Ķslenska bankakerfiš er hruniš śt af stefnu žessa manns. Hann er talinn einn af 25 helstu įhrifavöldum heimskreppunnar. Heimurinn er ef til vill ekki aš farast en žaš er ekki honum aš žakka. Žaš er veriš aš reyna aš bjarga žvķ sem bjargaš veršur. Žó hęgt gangi.

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 11:19

21 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Skrżtiš aš žś skulir ekki hafa krafist žess af samlöndum žķnum aš žeir mśrušu upp ķ blašalśguna hjį sér žegar Žorsteinn Pįlsson var rįšinn ritstjóri Baugstķšindanna.

Annars er svona heimsk fęrsla varla svara verš. 

Snśšu žér nś aš einhverju öšru og reyndu aš žroskast.

Siguršur Siguršsson, 25.9.2009 kl. 11:42

22 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Įgęti Siguršur - Ég veit ekkert um žroskastig žitt og ég held aš viš žekkjumst ekki, žannig aš hér er ekki veriš aš ręša um žroska.

Hér er veriš aš ręša um mikilvęgi žess aš hafa sjįlfstęša fjölmišla ķ landinu. Val einstaklinga sem aš eru ekki tilbśnir til žess aš veita flokksmįlgagni Sjįlfstęšisflokks og LĶŚ fjįrstušning aš segja upp įskriftinni.

Žaš er svo dįsamlegt aš eiga val og žetta er okkar frelsi. Varšandi Žorstein Pįlsson žį var hann ekki nżbśin aš setja landiš į hausinn žegar hann var rįšinn og hafši mikla reynslu sem ritstjóri og blašamašur.

                        En gangi žér vel į vegi žroska og visku, G

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 11:57

23 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Mér finnst mišur ef ég hef sęrt žig. Žaš var ekki meiningin. Hins vegar skil ég ekki hvernig žś fęrš žaš śt aš ég sé andófsmašur į forsendum vinstri gręnna. Ég var ķ žessum stjórnmįlaflokki ķ nokkra mįnuši. Bęjarfulltrśi VG hér ķ Įrborg varš til žess aš ég varš aš segja mig śr flokknum. Ég lęt sannfęringu mķna rįša žvert į allar flokkslķnur. Ég hef gagnrżnt Steingrķm J. Sigfśsson haršlega. Hann var lengst af annar af mķnum uppįhaldsstjórnmįlamönnum. Žessvegna uršu vonbrigšin enn sįrari yfir kśvendingu hans ķ żmsum mįlum eftir kosningarnar ķ vor. Mér finnst alžekktur heišarleiki hans hafa bešiš hnekki. Žegar stórt er spurt veršur stundum fįtt um svör. Ég hef mķna drauma og žrįr enn. Sem betur fer. Um réttlęti, jöfnuš og heišarleika.

Siguršur Sveinsson, 25.9.2009 kl. 12:02

24 Smįmynd: Flosi Kristjįnsson

Nytsamleg upprifjun į höfundarréttinum eins og hann horfši viš fyrir HRUN:

"En svo skall į frostaveturinn mikli meš fyrstu rķkisstjórn Davķšs Oddssonar įriš 1991 og žessi krafa um endurnżjun ķ stjórnmįlum varš hįlft ķ hvoru śti. Ef frį eru taldar breytingar ķ efnahags- og atvinnulķfi sem uršu vegna EES-samningsins, undir forystu Jóns Baldvins og Jóns Siguršssonar, og einkavęšing rķkisbanka hefur harla lķtiš nżtt boriš til tķšinda ķ ķslenskum stjórnmįlum į įratug Davķšs Oddssonar. En nśna eru vorleysingar og žaš getur allt gerst."

Flosi Kristjįnsson, 25.9.2009 kl. 12:18

25 identicon

Nś ętla ég sko aš fį mér įskrift aš Mogganum.  

Hingaš til hef ég ekki kęrt mig um aš borga fyrir aš fį ESB įróšursmaskķnu inn um lśguna hjį mér, en fagna žvķ nś aš blašiš ętlar aš fęra sig aftur yfir į hęgri kantinn.

Davķš er fagmašur.  Žegar hann talar žį hlustar fólk hvort sem žaš er sammįla honum eša ekki.
Ég efa ekki aš hann muni nį aš draga blašiš upp śr žvķ vinstra ESB svaši sem žaš var komiš śt ķ og hefja žaš aftur til viršingar.

En hvaš ykkur hin varšar sem ętliš aš segja upp Mogganum vegna Davķšs, žį spyr ég:   Leyfir samviskan ykkur frekar aš lesa Fréttablašiš og horfa og hlusta į restina af 365 mišlum sem eru ķ eigu Jóns Įsgeirs?
Man enginn lengur hvaša žįtt hann į ķ öllu žvķ sem į hefur duniš?

Davķš Oddsson hefur ekki (amk ekki svo ég viti) brotiš nein lög.  Hans žįttur ķ hruninu er smįvęgilegur mišaš viš t.d Jón Įsgeir.  Samt flykkist žiš "gįfnaljósin"yfir į mišla ķ hans eigu ķ mótmęlaskyni viš Davķš Oddsson. 
Hvaš er eiginlega aš ykkur?  Sjįiš žiš ekki hręsnina?

Blašiš mun tapa įskrifendum af vinstri kantinum og ESB sinnum.   Blašiš mun hinsvegar bęta viš sig įskrifendum af hęgri kantinum og ESB andstęšingum į móti, sem ,ef ég man rétt eru MIKIŠ FLEIRI.

Žannig aš harmakvein ykkar eru ķ besta falli hlęgileg.   Žiš getiš įtt ykkar Samfylkingarmįlgagn og ESB įróšursmaskķnur hjį 365 mišlum įfram en hęttiš nś aš grenja yfir žvķ žó Mogginn hafi įkvešiš aš fęra sig aftur į hęgri kantinn.

Ég heyri engann grenja yfir žvķ aš trśveršugleiki 365 mišla sé takmarkašur vegna eignarhalds į fyrirtękinu.   Af hverju ętti Mogginn aš verša meira įróšursrit en t.d Fréttablašiš?   Finnst mönnum VIRKILEGA Fréttablašiš EKKI vera įróšursrit vinstri afla og ESB sinna?  Hefur Mogginn hingaš til ekki veriš įróšursrit fyrir ESB sinna? Blöšin munu aldrei verša fullkomlega óhįš og mér žykir žaš ekki mikiš tiltökumįl žó Moggin muni héreftir stilla sér upp į móti vinstri įróšri og ESB trśarofstękinu sem mikiš hefur boriš į ķ fjölmišlum undanfariš.  Žaš var kominn tķmi til!!

Ég treysti Davķš og co fullkomlega til aš reka žetta blaš af fagmennsku.

Hrafna (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 12:34

26 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Gręšgisvęšingin og óhófiš voru sérķslensk fyrirbęri Flosi og ķ boši Davķšs Oddssonar. Višskiptahallinn endalaus en ekkert gert, bara skuldsett meira. Bankarnir einkavęddir įn žess aš žeir vęru borgšair. Bara tekiš lįn ķ hinum bankanum. Bönkunum sem aš įttu ekki neitt nema krosseignatengslin leyft aš vaxa margfalt yfir rķkisumsvif. Eftirlitsstofnanir, sešlabanki og fjįrmįlaeftirli geršu ekkert.

Aušvitaš er EES samningurinn sem skapaši frelsiš ekki įstęša óįbyrgrar bankastarfsemi, frekar en aš ég gęti gert įfengisverslunina ķ Mosó įbyrga fyrir žvķ hvort ég neyti įfengis į skynsamlegan mįta.

Mér fannst góš samlķking hjį Agli Helgasyni žar sem aš hann lķkir rįšningu Davķšs viš žaš aš ef Washington Post hefši rįšiš Nixon sem ritstjóra beint eftir Watergate hneyksliš.

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 12:40

27 Smįmynd: Flosi Kristjįnsson

"Aušvitaš er EES samningurinn sem skapaši frelsiš ekki įstęša óįbyrgrar bankastarfsemi, frekar en aš ég gęti gert įfengisverslunina ķ Mosó įbyrga fyrir žvķ hvort ég neyti įfengis į skynsamlegan mįta."

Nś erum viš aš tala saman, Gunnlaugur! Ef reglur um aukiš višskiptafrelsi, sem žegnar voru sunnan śr Sambandi, sköpušu ekki grundvöll fyrir óįbyrga bankastarfsemi, undanskot og flottręfilshįtt, hvers vegna er žį hęgt aš hengja įbyrgšina į einn, einstakan ķslenskan stjórnmįlamann į sjötugsaldri?

Žetta er aš sönnu óheppilegur tķmi fyrir vinstri menn og einkum Samfylkinguna aš fį skotharšan andstęšing inn į völlinn, EF hann hefur žį skothörkuna sem einu sinni var.

Sį öflugi leištogi sem hélt uppi oršspori vinstri manna allt frį 1994, er fjarri góšu gamni, illu heilli. Er žetta ekki mįliš, frekar en meintar įviršingar fyrrum sešlabankastjóra?

Flosi Kristjįnsson, 25.9.2009 kl. 12:53

28 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Žaš er svo merkilegt aš sjį Davķš, Geir, Kjartan, Hannes og ašra innvķgša vķsa frį sér allri įbyrgš. Finnst mišur aš Ólafur Ragnar sé į svipušum nótum aš kenna žegar hann talar um sameiginlega fjįrmagnsmarkaš en ekki sameiginlegt eftirlit. Aš žaš hafi veriš evrópskar eftirlitsstofnanir sem brugšust. Sömu ašilar og eru ķ öllum kokteilum śtrįsarinnar bśnir aš lyfta glösum yfir žvķ aš Ķsland sé stórasta og besta land ķ heimi.

Viš žurfum ekki skothörku Flosi, viš žurfum svigrśm į nż gildi og yfirvegaš endurmat. Ég trśi ekki aš blóši drifinn aldrašur mašur reddi Sjįlfstęšisflokknum. Žiš veršiš aš fara aš setja mįl ķ žann farveg aš žiš getiš įtt lķf įn HANS.

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 13:02

29 identicon

En hvaš žaš er leišinlegt aš sjį žennan sandkassaleik um Sjįlfstęšisflokk, Samfylkingu, Framsókn, Vg og alla hina flokkana sem allir missa trśveršuleika sinn vegna sinna gjörša. Viš hin sem tilheyrum engum flokki erum ekki fķfl viš sjįum lķka hvaš er aš gerast enn og aftur hér į Ķslandi meš gęšingastöšurnar. Enda mun žessi gjörningur hjį Įrvakri hvaš varšar Moggann segja allt sem segja žarf. Ķsland į sér ekki višreysnar von ef žaš žarf alltaf aš kalla fram sömu draugana sem ęttu aš hvķla ķ friši. Žeir endanlega ganga frį žvķ litla oršspori og viršingu sem landiš er aš reina aš skapa sér aš nżju. Ég var ekki įskrifandi af Morgunnblašinu, en ef ég hefši veriš žaš žį hefši ég sagt žvķ upp į žessum tķmamótum.

Margret (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 14:44

30 identicon

Hvurn fjandann ert žś aš skipta žér af hverjir kaupa moggann ? varšar žig yfir höfuš eitthvaš um žaš? alger óžarfi hjį žér aš tjį įst žķna į fréttablašinu og baugi meš žessum óžverahętti, žś villt greinilega ekki vita hvaš baugssnepillinn og ykkar ašal styrkveitandi hafa kostaš Ķslenska žjóš, ķ samanburši viš DO ....?? Įróšurspési af lęgstu sort, į vel viš žig.

Óli (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 15:14

31 Smįmynd: Kjartan Björgvinsson

Kosturinn viš aš fį DO sem ritstjóra er aš grķman er fallin, ef einhver hefur gert žaš žį ętti enginn lengur aš velkjast ķ vafa um hverra hagsmuna Mbl gętir og svo sem ekkert viš žaš aš athuga, betra aš žetta sé gagnsętt. Į Ķslandi eru til fjölmišlar ķ eigu fólksins og mér finnst nęr aš krefjast aukinnar umfjöllunar um žaš sem stendur almenningi nęst af žeim fremur en af fjölmišlum ķ einkaeigu.

Mér finnst eiginlega mikill tvķskinnungur aš ętla aš nota blogg Mbl įfram en annars snišganga blašiš.

Kjartan Björgvinsson, 25.9.2009 kl. 15:29

32 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Góš innlegg Margrét og Kjartan. - En žaš er til ķhugunar aš žaš var einmitt DO sem gekk haršast fram ķ žvķ aš śtžynna hlutverk RŚV. Fyrir utan gömlu Gufuna og Spaugstofuna ķ sjónvarpinu žį vil ég ekki borga meš mķnum sköttum fyrir meira. Žaš eru langflestir meš ašra möguleika į aš sjį bķómyndir.

Ef til vill er kjöriš tękifęri fyrir Eyjuna, Pressuna, Smuguna og hvaš žeir heita aš śtvķkka starfsemina og vera meš öflugri fréttavakt umręšu į tķmum žar sem óljóst er hvort grundvöllur er fyrir blašaśtgįfu. Žaš er lķka spurning hvort viš getum ekki stóraukiš įhugavert sjónvarpsefni meš žvķ aš leita til fólks.

Žaš er annar hver mašur sem aš į nógu góša vķdeóvél til aš taka upp efni fyrir sjónvarp og kann aš klippa. Hafa veriš aš gera tilraunir meš efni śr feršalögum og atburšum, jafnvel leikiš. Žetta myndi vera lifandi framlag fjölmišils til mannlķfs og sköpunar aš opna į möguleika fyrir almenning, stofnanir og skóla aš senda inn efni.

Śt meš flokksgęšingana sem ķhaldiš tróš inn ķ Rķkisśtvarpiš į sama tķma og žeir höfšu žį stefnu aš žaš ętti aš leggja stofnunina nišur. En komu sér svo fyrir į ofurlaunum og sviptu stofnunina öllu efnislegu inntaki. Žaš er vķša sem žörf er į tiltekt eftir tķmabil sjįlftökunnar.

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 16:17

33 identicon

Ég mun aldrei hętta aš kaupa Moggann. Hvarflar ekki aš mér. Hann nęr śt yfir alla ritstjóra, pólitķk og ESB kjaftęši. Žeir sem eiga Moggann geta skipt um menn ķ brśnni ef žeim sżnist svo er žaš ekki?  Žaš er allt sama tóbakiš hjį žessum stjórnmįlaflokkum - veit ekki betur en nśverandi stjórnarflokkar séu aš troša sķnum flokksgęšingum hingaš og žangaš um stjórnkerfiš. Einum er meira aš segja bśiš aš koma i 3 störf į žessu įri įn auglżsingar!  En Mogginn blķvur!

Soffķa M (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 16:29

34 identicon

Heill Davķš.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 17:18

35 identicon

Gunnlaugur, žaš er mikill galli viš žig og fleiri vinstri menn hvaš žiš eruš oršljótir ķ dómum ykkar um andstęšingana ykkar. Hikiš ekki viš aš kveša upp alls konar sleggjudóma um "blóšidrifna menn". Žetta hugarfar ykkar gerir ykkur mjög ótrśveršuglega en ég skil žig svolķtiš, stafirnir DO svifta žig allri dómgreind og jafnvel svefni. Svo eruš žiš öll skygn, vitiš vel FYRIRFRAM hvernig ritstjórn žessara TVEGGJA ritstjóra verša. Ég hef ekki nokkra hugmynd um žaš. Sendu mér SMS ķ fyrramįliš žegar žś ert bśinn aš lesa fyrsta leišarann, takk.

Örn Johnson “43 (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 20:42

36 Smįmynd: Dante

Žaš er merkilegt aš lesa žessi skrif og sérstaklega skrif eiganda žessa bloggs.

Vegna andśšar hans [Gunnlaugs] į einum manni žį er fariš aš hvetja hina og žessa til aš segja upp įskrift sinni aš Mogganum og stefna žar meš störfum fólks, sem vinnur hjį žessu blaši, ķ tvķsżnu.

Gunnlaugur segir aš žetta séu mótmęli viš įkvešna stefnu, [sem hann Gunnlaugur] bżst viš aš blašiš muni taka viš rįšningu žessa manns [DO].  Į mešan hann įkvešur aš borga ekki fyrir įskrift aš blašinu (ķ mótmęlaskyni) žį finnst honum žaš bara ķ fķnu lagi aš nota eina śtgįfu af netśtgįfu blašsins (bloggiš) sem er frķtt. Žvķ til rökstušnings segir hann:

"Finnst bloggiš annars ešlis. Žetta er frķr samskipavefur og hér er ég oršinn heimavanur."

Er DO ekki ritstjóri yfir vefśtgįfunni lķka?

Ef svo er žį rķšur hręsnin sjaldan viš einteyming .

Dante, 25.9.2009 kl. 20:46

37 identicon

Svarašu tvennu Gunnlaugur: Ętlar žś ekki aš lesa Moggann į morgunn ? Ef jį,  į hvern ķ fjölskyldunni fluttir žś įskiftina ? Börn, eiginkonuna ?

Örn Johnson “43 (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 20:52

38 Smįmynd: Rauša Ljóniš

Gunnlaugur hver er munurinn į hatri  žķnu į starfsfólki MBL og Mannręgt, tjįningarfrelsi ?

Er Mannręgt žį HATUR.?

ER Mannręgt žį ÓŽROSKI.?

Rauša Ljóniš, 25.9.2009 kl. 21:56

39 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Ég ętla aš fį mér įskrift fyrst nśna, žaš er į hreinu, bloggritskošunarhentisemiskommatittirnir eru farnir aš grenja į viš heilt kvenfélag og hóta aš loka bloggum sķnum og fęra sig annaš, til Jóns Įsgeirs sem dęmi LOL, žvķlķk unun.

Sęvar Einarsson, 25.9.2009 kl. 22:23

40 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Eftir stendur aš žeir sem aš hafa veriš įskrifendur hafa žaš vala aš segja upp įskriftinni. Žaš er mikilvęgt aš gera žaš meš velferš Morgunblašsins ķ huga. Starfsfólk og įskrifendur eiga žetta ekki skiliš.

Ég mun ekki lesa leišara Morgunblašs ķ fyrramįliš žvķ ég er aš lesa śttekt Halldórs Halldórssonar į žvķ hvernig Björgólfarni uršu rķkir. Ętli Davķš muni segja frį žeirri spillingu og bišjist afsökunar į aš hafa alltaf veriš aš hampa žeim sem góšu kapķtalistunum?

Gunnlaugur B Ólafsson, 25.9.2009 kl. 22:27

41 identicon

Žś, Gunnlaugur, reynir aš smeygja žér undan spurningunni. Ég kannast vel viš žessa takkta žķna frį fyrri skrifum okkar į milli. Eftir aš hafa hvatt alla til aš segja upp Mogganum sķnum og gera žar meš restina af fólkinu žar atvinnulaust, viltu žį svara eftirfarandi spurningu:

Munt žś lesa leišari Morgunblašsins 26.september 2009, ef Davķš Oddsson skrifar hann ? Hreint jį eša nei, takk.

Ég tók vel eftir žvķ aš žś svarašir ekki hvort žś hefšir flutt įskrift žķn a yfir į konuna.

Lónbśar leggja žaš ekki ķ vana sinn aš svara meš lżgi, mundu žaš (žeir gleyma žvķ ekki ef sveitungi žeirra fellur ķ žį grifju) og mundu svo, žegar žś lest Halldór Halldórsson ķ DV ķ fyrramįliš aš žar fer mašur sannleikans eins og alžjóš veit. Žinn mašur ?

Örn Johnson “43 (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 23:36

42 identicon

Gunnlaugur

Hvaš veršur um hana Jóhönnu gungu meš plįstri , ekki fer hśn inn į elliheimili žegar aš hśn hęttir, veršur henni ekki komiš fyrir inn hjį žessu Fréttablaši, sem er og hefur veriš svona innilega slefaš saman viš Samfylkinguna , eša svona rétt eins og žessi Fréttastofa-Samfylkingarinnar- Stöš2 er og hefur veriš innilega slefuš saman viš žessar Samfylkingar- gungur? Ekki ętla žetta Samfylkingar- liš sem var ķ fyrri Rķkisstjórn aš višurkenna eitt eša neitt hvaš varšar hruniš. Ekki ętlar žś Gunnlaugur aš segja upp Fréttablašinu ef hśn Jóhanna gunga meš plįstri fer yfir į Fréttablašiš?

Žorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 23:54

43 Smįmynd: Theódór Norškvist

Ég hvet alla bloggara hér į blog.is til aš fęra sig, į Wordpress eša eitthvert annaš og hętta aš fjįrmagna žessa blóšsugu, Morgunblašiš.

Žaš er įbyrgšarhlutur aš styšja spillta fjölmišla- og kvótakónga sem hafa kostaš skattgreišendur a.m.k. 3 milljarša og fóšra ritstjóra sem henti 350 milljöršum af skattfé śt um gluggann sem sešlabankastjóri og er ašalhönnušur ķslenska efnahagshrunsins sem forsętisrįšherra.

Fariš sam helst ekki śr öskunni ķ eldinn, til Jóns Įsgeirs į blogg.visir.is.

Theódór Norškvist, 26.9.2009 kl. 00:35

44 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Ég įkvaš Theódór aš stķga žetta skref ķ dag aš segja upp blašinu. Meš von um aš ég sé žar mešal stórs hluta įskrifenda, sem vilja ekki taka žįtt ķ aš styšja žaš aš žessi um margt góši fjölmišill verši eyšilagšur til aš tryggja valdaklķku ķ Sjįlfstęšisflokknum aukin įhrif.

Žaš var einmitt žetta meš bloggiš aš mér fannst žaš ekkert betri lausn aš fęra sig yfir į visisr.is En į eftir aš kynna mér žetta umhverfi į wordpress.

Annars žori ég varla aš fara śt ķ dramatķskar kvešjuathafnir hér į blogginu eins og sumir hafa gert ķ dag og ķ gęr. Žvķ ég óttast aš žaš komi ķ ljós aš engin muni sakna mķn

Gunnlaugur B Ólafsson, 26.9.2009 kl. 01:16

45 Smįmynd: Dexter Morgan

Žaš vildi ég aš ég vęri įskrifandi aš Mogganum nśna,,,,,,svona bara til aš geta sagt helvķtinu upp ķ einum hvķnandi hvelli.

Dexter Morgan, 26.9.2009 kl. 01:28

46 Smįmynd: Theódór Norškvist

Skil žig, Gunnlaugur. Ég veit um marga sem eru farnir, hef meira aš segja kvatt sjįlfur og komiš aftur, en į ekki von į aš snśa hingaš į nż eftir žetta. Leiš alltaf hįlfilla meš žį įkvöršun aš byrja aftur į blog.is, jafnvel įšur en DO-sprengjunni var kastaš, žar sem ritskošunartilburšir hér hafa veriš aš aukast mikiš sķšasta įriš.

Sķšan eru žeir sem vilja vera įfram og lįta reyna į ritskošun Daos formanns. Virši žaš sjónarmiš.

Theódór Norškvist, 26.9.2009 kl. 02:10

47 identicon

Sį yšar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum ! Bituršin og hefnigirnin er slķk aš fólk sér flķsina ķ augum Davķšs en ekki bjįlkann ķ sķnu eigin auga. Aš fį mann meš žessa reynslu, žekkingu og bakgrunn ķ ritstjórastólinn er eins og fį prófessor til aš kenna grunnskólabörnum. Gefiš manninum séns aš sanna sig įšur en žiš dęmiš hann. Hvaša réttlęti er ķ žvķ aš stimpla starfsmann įšur en hann hefur störf hjį nżju fyrirtęki ? Setjiš ykkur ķ hans spor, ķ gušanna bęnum.

Og ķ gušs bęnum lįtiš reišina ekki bitna į saklausu fólki, žaš eru fleiri aš vinna hjį Morgunblašinu en Davķš ! Aš segja upp įskrift aš blašinu eruš žiš einfaldlega aš lįta žaš bitna į afkomu annarra starfsmanna blašsins, en nś žegar hafa starfsmenn oršiš aš žola margra tuga prósentna launaskeršingu, yfirvinnubann og uppsagnir ķ versta falli. Davķš kemur og fer, en fyrirtękiš er öšru starfsfólki lķfsnaušsynlegt.

Žetta er nęstum žvķ 100 įra gamalt fyrirtęki og hefur lengstan tķmann veriš mįlgagn Sjįlfstęšisflokksins, ef žiš skylduš vera bśin aš gleyma žvķ. Allir fyrrum ritstjórar hafa veriš valdamiklir Sjįlfstęšismenn, hvort sem er į ritvellinum eša ķ stjórnmįlum, svo ég skil ekki žetta persónulega og blinda hatur sem bitnar į heilum fjölmišli. Davķš mį eiga žaš, aš hann lętur ekki svona aškast hafa įhrif į sig, heldur vex eldmóšur hans einfaldlega ķ takt viš andstöšuna, en aš žvķ leyti męttu margir taka hann til fyrirmyndar.

Sķšast en ekki sķst hefur Davķš óbilandi hugrekki og žor til aš tjį sig um ESB og Icesave sem hann er eindreginn andstęšingur, lķkt og stór hluti žjóšarinnar. Žess vegna finnst mér žeir sem segja upp įskriftinni vera aš skjóta sig ķ fótinn, žvķ žaš er deginum ljósara aš hann į eftir aš bakka žjóšina upp ķ beinskeyttum skrifum og athugasemdum į žau mįl sem liggja žyngst į žjóšinni, og mun vera sterkur gagnrżnandi į ašgeršarleysi og seinagangi rķkjandi rķkisstjórnar. 

Gefiš žvķ honum tękifęri į aš sanna sig, įšur en žiš drepiš oršspor heils fjölmišils og 300 starfsmenn žess ! Sleppiš hatrinu ķ smį tķma eša beiniš henni ķ annan farveg, t.d. aš mótmęla ašgeršarleysi stjórnvalda !! Žar er orkan betur nżtt.

Brynja Danķelsdóttir (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 09:05

48 identicon

Hśrra fyrir moggamönnum,aš rįša Davķš er frįbęrt,en leišinlegt aš žaš hafi žurft aš segja upp svona mörgum,en žessar uppsagnir eru ekkert einsdęmi žaš er veriš aš segja upp fólki um allt.Nś skjįlfa kommarnir og samspillingin, og eru aš fara į lķmingunum yfir žessari rįšningu.Žaš var ömurlegt aš heyra skżringar kerfiskerlingarinnar Įstu sem sagši aš uppsögn moggans til žingmanna hefši ekkert meš rįšningu Davķšs aš gera žaš vęri veriš aš HAGRĘŠA,žaš er sjįlfsagt svona sparnašur sem į aš stoppa upp ķ fjįrlagagatiš,en allt ķ lagi aš kommarįšherrar fari į bķó fyrir 1,5 millur.Žetta pakk ķ žessari ömurlegu rķkisstjórn į aš sjį sóma sinn ķ žvķ aš fara frį,žvķ žau hvorki geta né kunna aš stjórna landinu žau eru bara undirlęgjur Evrópusambandsins og AGS.

magnśs steinar (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 09:50

49 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Hér er lķf og tjįning, sem vonandi hefur jįkvęšan tilgang. Ég segi ekki upp mogganum af hatri, heldur af velvild til blašsins og til aš tryggja mķna sjįlfsviršinu. Eins og ég hef įšur sagt voru žau persónulegu samskipti sem ég įtti viš manninn sem fréttamašur frekar įnęgjuleg.

Mįliš snżst ekki um aš gefa Davķš Oddssyni séns. Žetta er valdnķšsla žar sem įskrifendur eiga ašeins einn möguleika og hann er aš segja upp blašinu. Aušvitaš ķ žeirri von aš LĶŚ klķkan og žessi kjarni Sjįlfstęšisflokksins slaki į žeim kverkatökum sem žaš er aš nį um starfsfólkiš og starfsemina.

Viš viljum sjį blašiš öflugt og sjįlfstętt, blaš allra landsmanna. Ķ žeirri trś hugsa ég aš skuldir žess upp į fimm milljarša hafi veriš gefnar eftir. Matthķas Jóhannesen hefur lżst žessar žróun hvernig hśn varš sķšustu įratugina. Nśna į aš breyta žessu aftur ķ žröngt flokksmįlgagna. Einn sannleikur.

Mér finnst tónn Brynju fullur af umburšarlyndi. Žaš er jįkvętt. Ein helsta meinsemd Ķslendinga um žessar mundir er tortryggni. Viš treystum ekki valdastofnunum. Viš erum į sķšustu mįnušum bśin aš fį slķkar ótrślegar fréttir af ljótleika gręšgisvęšingarinnar.

Öll krosseignatengslin, spilaborgin sem hrundi, flutningur fjįrmagns ķ skattaskjól, innherjavišskipti meš hlutabréf, misnotkun į fjįrmagni lķfeyrissjóša, rķkisbankar sem voru seldir til ašila hlišhollra Flokknum, en aldrei borgašir sem er įstęša žess aš viš sitjum uppi meš Icesave.

Sķšan kemur Davķš į Austurvöll og segist ekki bera neina įbyrgš į aš hafa stutt viš spillingarslóš Björgólfsfešga sem rakin er ķ DV ķ dag. Hann ber enga įbyrgš sem sešlabankastjóri aš hafa brugšist sem eftirlitsašili. Hann ber enga įbyrgš į nżfrjįlshyggjunni sem er móšir gręšgisvęšingarinnar.

Segiš upp įskriftinni til aš tryggja heilbrigt lżšręši og sjįlfstęša fjölmišla. Segiš upp įskriftinni ef ykkur finnst žetta móšgun viš ykkar sišferšiskennd og sjįlfsviršingu. Segiš upp įskriftinni ef žiš eruš mótfallin valdnķšslu og hroka.

Gunnlaugur B Ólafsson, 26.9.2009 kl. 11:55

50 identicon

Mikiš hefur veriš rętt um ritstjórnarlegt sjįlfstęši fjölmiša og aš blašamenn geti frjįlsir skrifaš um žaš sem žeim sżnist. Nś hefur mogginn rįšiš mann sem hefur drotnaš yfir Ķslandi sķšustu tvo įratugina. Mįliš er aš mjög fįir blašamenn munu žora aš skrifa greinar meš hlutlausum hętti eftir žetta.Allir munu žeir męra karl ugluna sem kennir öllum öšrum um en sjįlfum sér.

Ég stóš algjörlega ķ žeirri meiningu aš fólk almennt vildi aš fjölmišlar vęru žannig aš blašamenn gętu um frjįlst höfuš strokiš. En mér skjįtlašist, hér kemur fólk og hrópar hśrra af žvķ mogginn réši hrunameistarann Davķš Oddsson. Vill fólk virkilega aš fjölmišlar verši svona? Mikil er įstin į žessum manni, žetta er nįnast oršiš sjśklegt hjį žessari nįhirš. Valhallarsnepillinn veršur hér eftir ekkert annaš en valdatęki til aš višhalda žvķ klķkužjóšfélagi sem Davķš hefur bśiš til hér į landi. Sjįlfstęšisflokkurinn lżtur śt fyrir aš vera hagsmunasamtök fyrir glępamenn.

Valsól (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 15:20

51 identicon

Žiš sem eruš aš verja Sjįlfstęšisflokkinn og Davķš, hvaš gengur ykkur til, er žaš herkęnska Göbbels sem žiš eruš aš praktķsera? Kęmi ekki į óvart komandi śr žessari įtt, žar sem menn gera ekki greinarmun į réttu og röngu. Jś jś Samfylkingin gerši ķ buxurnar į žessum 18 mįnušum sem hśn var ķ stjórn fyrir hrun, en žaš er ekkert mišaš viš 18 ĮRIN sem sérhagsmunasamband glępamanna į Ķslandi leyfši mönnum śr flokknum aš ręna alla sjóši landsins og blekkti fólk meš žvķ aš hér rķkti svo mikiš góšęri.

Svo komiš žiš hérna skósveinar flokksins og verjendur og rusliš hruninu yfir į ašra. Fyrir hverja eru žiš aš gera žetta? Landiš ykkar, žjóšina? Mikiš er žetta sjśkt, elskiši FLOKKINN svons mikiš? Žaš er ekki aš furša žó žessi flokkur komist upp meš aš gefa eignir žjóšarinnar til örfįrra einstaklinga žegar flokkurinn į svona mikiš af duglegu fólki sem ver óheišarleikan, žvķ svo sannarlega hjįlpiši žessum mönnum til viš spillinguna sem žiš eruš svo sjįlfir svo reišir śt ķ. Ég var einu sinni ķ žessum blessaša Sjįlfstęšisflokk, en glętan aš ég fęri aš verja óheišarleika eins og menn viršast ekki hika viš aš gera hérna. Ég bara gęti žaš ekki.

Kvešja

Valsól

Valsól (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 15:35

52 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Heyr, heyr Valsól. Žaš er vond tilfinning sem fylgir žvķ aš fjöldi manns viršist fastur ķ foringjadżrkun og sżna mešvirkni meš valdnķšslu. Mbk, G

Gunnlaugur B Ólafsson, 26.9.2009 kl. 17:00

53 identicon

Valsól "...Žiš sem eruš aš verja Sjįlfstęšisflokkinn og Davķš, hvaš gengur ykkur til..."

Viš erum alls ekki aš verja Sjįlfstęšisflokkinn, eša hvaš žį žessar leišinlegur gungur ķ Samfylkingunni, žś?   Eins og žś veist žį voru viš meš žessar Samfylkingargungur meš plįstri ķ fyrri Rikisstjórn įsamt Sjįlfstęšisflokki, og nśna meš VG er hafa veriš eins og žęgar mellur, létu taka sig ķ rassgatiš,  žannig aš žessar Samfylkingargungur meš plįstri hafa rįšiš feršinni, sem gekk śt į žaš aš styggja ekki ESB-bįkniš žar sem ašalatrišiš hjį gungunum var aš komast inn ķ ESB, og allt sem hafši aš gera meš aš fara dómsstólaleišinna var hreinlega žaggaš nišur af žessum SF -gungum er böršust hreinlega gegn žjóšarvilja ķ žessu icesave- mįli. Nś og skv.  öllum skošunarkönnum žį vildi žjóšin ekki sękja um inngöngu ķ žetta sósialista- einręši ESB, eša hvaš žį borga Icesave, žaš žarf žvķ aš losna viš žessa leišinlegu og vanhęfu rķkisstjórn.   

Žorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 17:26

54 identicon

Žiš skósveinar Sjįlfstęšisflokksins, žaš ętla ég aš vona aš hrunaflokkurinn komist aldrei aftur til valda og ķ raun ętti aš banna žennan flokk meš lögum. Ég hef andstyggš į gamla flokknum mķnum Sjįlfstęšisflokknum og žaš sem hann hefur oršiš. Žvķlķkt spillingarbęli og óheišarleiki. Žaš er grįtlegt aš venjulegt fólk skuli ekki hafa žann snefil af gagnrżnni hugsun aš žaš sjįi ekki hvaš Sjįlfstęšisflokkurinn hefur gert žjóš sinni. Nei nei, žaš er bara haldiš įfram af einhverri tilfinningarsemi, eitthvaš svona, ég held meš Sjįlfstęšisflokknum, ég er nefnilega Sjįlfstęšismašur. Žvķlķkt ógeš. Svo hafiš žiš skósveinar flokksins ekki hikaš viš aš verja hvern óheišarleikan į fętur öšrum. Megiš žiš skammast ykkar fyrir žaš. Žiš įttiš ykkur ekki į žvķ hvaš žaš hefur kostaš žjóšina aš hafa žessa menn viš völd. Žaš sem hefur gert žeim kleyft aš koma sķnum óheišarlegu mįlum ķ gegn, er vegna žess aš žeir hafa óheišarlega blašamenn og bloggara til aš verja ósóman fyrir žį. Žvķ hve oft hefur žaš ekki komiš fyrir eftir einhvern mannarįšningar gjörninginn aš žiš bloggarar og skósveinar FLOKKSINS hafiš komiš fram og variš ógešiš, kannski ķ von um bitling ķ stašin. Gjörnings mennirnir sitja svo heima hjį sér og hlęgja aš ykkur og segja meš sjįlfum sér, ,,žetta er glęsilegt, žaš er alveg sama hversu mikil spillingarlykt er af gjöršum mķnum, mķnir menn munu hjįlpa mér aš verja žaš gegn almenningi" Žiš skósveinar eigiš ykkar žįtt ķ žessu hruni og ęttuš aš bišja okkur hin afsökunar!

Kvešja, Valsól

Valsól (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 18:30

55 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Žorstinn - žessi fęrsla žķn er illskiljanlegt žrugl og ókurteisi. Verš aš loka į žig ef žś getur ekki sżnt meiri mannasiši. Mbk, G

Gunnlaugur B Ólafsson, 26.9.2009 kl. 18:32

56 identicon

Jį Gunnlaugur, sannleikurinn viršist koma viš žį. Tökum sem dęmi žegar sonur Davķšs var rįšinn ķ feitt embętti žį kom einn skósveinninn og įlitsgjafinn frį Sjįlfstęšisflokknum ķ kastljósiš og varši gjörninginn gegn betri vitund. žaš vissi öll žjóšin aš žetta var spilling, žessi mašur vissi žaš lķka. Samt kom hann fram opinberlega og varši ósómann. Žaš er žetta sem ég į viš, žessir skósveinar gera pólitķkusunum žaš kleyft aš haga sér svona. Veistu, ég hef veriš bannašur į hverju sjįlfstęšis-blogginu į fętur öšru fyrir aš vera meš svona vangaveltur. Meira aš segj aSverrir Stormsker hefur bannaš mig, nś og aušvitaš Hjörtur J Gušmundsson, Jón Vakur Jensson og nokkrir ķ višbót sem ég man ekki nafniš į ķ augnablikinu. Bara fyrir aš ręša žaš aš menn séu kannski aš ganga of langt meš žvķ aš verja óheišarleika. Svo žaš besta viš žaš aš ég hef veriš bannašur į eyjunni lķka. Žaš er eins og menn žoli ekki aš talaš sé į mannamįli, žaš veršur allt aš vera einhvern vegin undir rós, svo žaš sé leyfilegt. (en žį er ég ekki aš tala um munnsöfnuš eins og žessi Žorsteinn er meš, svona langt myndi ég aldrei ganga, žaš sést svo sem į skrifum hans aš hann hefur oršiš öskureišur žegar hann las žaš sem skrifaš var)

Valsól (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 19:47

57 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Valsól

Takk fyrir. Ég var nęstum bśin aš gleyma žessu žegar valdnķšslan var notuš til aš troša syninum ķ embętti dómara og įšur fręndanum og besta vininum. Žetta er aušvitaš allt meš hinum mestu ólķkindum og viš getum ekki lįtiš hér žróast umburšarlyndi gagnvart slķkum hroka.

                                                Mbk, G

Gunnlaugur B Ólafsson, 26.9.2009 kl. 21:21

58 Smįmynd: hilmar  jónsson

Sammįla Gunnlaugur.

hilmar jónsson, 26.9.2009 kl. 22:10

59 identicon

 Gunnlaugur

Ég heiti Žorsteinn, og ekki Žorstinn.

Žaš voru  bara tvęr villur ķ žessu hjį mér og žetta er ekki  "illskiljanlegt žrugl" athugašu žaš bara aftur, ok? 

"Valsól "...Žiš sem eruš aš verja Sjįlfstęšisflokkinn og Davķš, hvaš gengur ykkur til..."

Viš erum alls ekki aš verja Sjįlfstęšisflokkinn, eša hvaš žį žessar leišinlegu gungur ķ Samfylkingunni, žś?   Eins og žś veist žį vorum viš meš žessar Samfylkingargungur meš plįstri ķ fyrri Rikisstjórn įsamt Sjįlfstęšisflokki, og nśna meš VG er hafa veriš eins og žęgar mellur, létu taka sig ķ rassgatiš,  žannig aš žessar Samfylkingargungur meš plįstri hafa rįšiš feršinni, sem gekk śt į žaš aš styggja ekki ESB-bįkniš, žar sem ašalatrišiš hjį gungunum var aš komast inn ķ ESB, og allt sem hafši aš gera meš aš fara dómsstólaleišina var hreinlega žaggaš nišur af žessum SF -gungum er böršust hreinlega gegn žjóšarvilja ķ žessu icesave- mįli. Nś og skv.  öllum skošunarkönnunum žį vildi žjóšin ekki sękja um inngöngu ķ žetta sósialista- einręši ESB, eša hvaš žį borga Icesave, žaš žarf žvķ aš losna viš žessa leišinlegu og vanhęfu rķkisstjórn."   

Žorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 22:48

60 Smįmynd: brahim

Žaš er meš ólķkindum žessir fordómar gagnvart Davķš Oddsyni. Haldiš žiš virkilega aš hann geri Moggann aš einhverju flokkspólitķsku blaši fyrir Sjįlfstęšisflokkinn ?

Mikil er heimska ykkar, žaš er ekki hęgt aš segja annaš. Haldiš žiš virkilega aš eigendur moggans fórni fjįrfestingu sinni sem og įskrifendum meš slķku ?

Ég segi nś ekki annaš en, grow up people.

Og bara svo žaš sé į hreinu žį er ég flokksbundin Samfylkingunni.

brahim, 27.9.2009 kl. 02:21

61 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Fordómar hélt ég aš vęru skošanir sem aš séu fyrirframmótuš višhorf įn žess aš žekkja til ešli žess, įn žess aš hafa kynnt sér réttmęti stašhęfingarinnar, aš hafa ekki reynslu sem byggir undir stašhęfinguna.

Žaš į ekki viš ķ žessu tilfelli. Viš höfum meiri reynslu af Davķš Oddssyni en flestir kęra sig um. Žaš er žess vegna ešlileg višbrögš įskrifenda aš vilja ekki veita öllu žvķ sem hann stendur fyrir pólitķskt fjįrhagslegan stušning.

Žar aš auki eru sjónarmiš Blašamannafélags Ķslands aš trśveršugleiki eins stęrsta fjölmišils landsins sé ķ hśfi aš stęrsti gerandinn ķ tilurš hrunsins muni leiša umręšu og uppgjör žeirra mįla į Morgunblašinu.

Gunnlaugur B Ólafsson, 27.9.2009 kl. 11:23

62 identicon

Valsól Gasprar hér um aš samfylkingin hafi setiš 18 mįnuši en sjįlfstęšisflokkurinn 18 įr, hvaš meš undanfara samfylkiingarinnar sem sat jś ķ stjórn ķ 4 įr sem gerir tęp 6 įr af 18 įrum sjįflstęšisflokksins ķ stjórn. Finst frekar grįtbroslegt žegar Įrni Vinstri gręnn flytur sig frį MBL yfir į vķsir meš sitt blogg, honum finnst semsagt betra aš skrifa hjį baugsmönnum en Davķš. Held žiš ęttuš aš hendast upp į Bessastaši og grżta svķninu śt žaš va rjś hann sem neitaši aš skrifa undir fjölmišlalögin, gat ekki annaš žar sem baugur kostaši hans kosninga“barįttu og feršagleši meš einkažotum. Ekki skrķtiš aš fólk hati Davķš Baugsmenn hafa jś eitt milljöršum ķ aš halda fjölmišlum eins og DV og fréttablašinu uppi. Žar situr Reynir T enžį sem ritstjóri žrįtt fyrir aš hafa beinlķnis sagt aš hann gerši bara eins og Jón Įsgeir segši honum. Kompįs var hent af dagskrį žegar fjalla įtti um vini J Įsgeirs. Fjölmišlar žeirra hafa heilažvegiš meirihluta žjóšarinnar stoliš af okkur hundrušum milljarša og en versliš žiš viš bónus og stöš 2. Gamann aš vita hvort Bónus hafi veriš ódżrastir eftir allt samann viš komum žeim til valda meš žvķ aš versla viš žį og žeir stįlu af okkur hundrušum milljarša. Og en verslar fólk ķ Bónus og kennir Davķš Oddsyni um allt sem fór į hlišina. Samt er žaš Jón Įsgeir sem feršast um į einkažotu į snekkjur hśs um allan heim en getur ekki borgaš neitt af skuldum sżnum viš žjóšfélagiš. Muniš žaš bara žegar žiš fariš inn ķ bónus og versliš eša horfiš į stöš tvö aš ykkar peningar fara ķ kaup į bensķni fyrir einkažotu Jóns Įsgeirs hśsin og snekkjuna keypti hann fyrir 300 milljarša gjaldžrot sitt einnig a“ykkar kostnaš.

Hef ekki veriš įskrifandi Morgunblašsins hingaš til en mun bęta śr žvķ į morgunn

Siguršur Hjaltested (IP-tala skrįš) 27.9.2009 kl. 19:30

63 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Siguršur finnst žér ekki aš žaš ętti aš setja fjölmišlalög um aš rįšamenn hrunadansins gerist ekki ritstjórar fyrr en aš lokinni rannsókn Evu Jólż og fleiri?

Hlišstęš rįšning aš stęrsta blaši lands gęti hvergi gerst mešal sišmenntašra lżšręšisžjóša, nema į Ķslandi.

Žetta er sérķslenskur sišur aš bęta böl meš žvķ aš telja sig geta bent į verra. Ég fę fréttablašiš og get alls ekki séš aš žar sé pólitķsk ritstjórn.

Fyrrverandi formašur Sjįlfstęšisflokksins var ritstjóri um langt skeiš, en er nś fastur pistlahöfundur.

En žś viršist vilja fęra Morgunblašiš aftur um 35 įr og gera žaš aš höršu flokksmįlgagni. Til hamingju meš aš vita hvaš žś vilt!

Gunnlaugur B Ólafsson, 27.9.2009 kl. 21:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband