Listrćnir tónar náttúrunnar

Ţann 30. apríl í vor fengum viđ hvassan skafrenning á leiđ okkar á Móskarđshnjúka sem var fyrst í seríu af fjallgöngum til undirbúnings ferđar á Hvannadalshnjúk. Viđ komumst reyndar ekki á  Hnjúkinn í fyrstu tilraun og fékk hún á sig óvćnta atburđarás. Síđan fórum viđ um mánuđi síđar upp á einum sólríkasta degi sumarsins.

Verkefninu ađ fara á topp Móskarđshnjúka var sem sagt enn ólokiđ. Úr ţví var bćtt í dag. Ég og Magnús Einarsson samkennari minn lögđum af stađ klukkan tíu. Veđriđ var reyndar ekki eins hagstćtt og ég hafđi búist viđ miđađ viđ veđurspána. Set hér inn myndir sem sýna stemminguna.

Á sama tíma var upp á Hvanneyri ráđstefna um menningu og list í landslagi og skipulagi. Ég sleppti ţví ađ fara, en betri helmingurinn fór og er afskaplega hrifinn af ţví hvernig til tókst. Ráđstefnunni lauk međ ţví ađ gestir skođuđu sýningu átta listamanna í Jafnaskarđsskógi.

Mósk Lágaf netMósk nátt net

Mósk nátt3 netMósk nátt4 net

Mósk útsýni1 netMósk útsýni11 net

Mósk útsýni3 netMósk útsýni9 netMósk útsýni7

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

flottar myndir.........dugnađurinn í ţér drengur

Hólmdís Hjartardóttir, 28.9.2008 kl. 18:52

2 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Ţađ er svo merkilegt hversu allar fjallaferđir verđa ađ sérstćđu ćvintýri. Veđur og vindar, ţurrt eđa blautt, sólríkt eđa skýjađ. Mbk, G

Gunnlaugur B Ólafsson, 28.9.2008 kl. 23:12

3 Smámynd: Ólafur Björnsson

Sammála ţér Hólmdís, ótrúleg elja í ţér Gulli í ţessum fjallgöngum!

Ólafur Björnsson, 30.9.2008 kl. 00:14

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Vá en flottar myndir hjá tér... íslensk náttúra er falleg tad er engin spurning.

Mikid öfunda ég tig á tessum dugnadi ad hlaupa á fjöll eins og ekkert sé.

kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 30.9.2008 kl. 07:03

5 Smámynd: Kári Harđarson

Góđar myndir!  Ég stelst til ađ nota ţćr á "desktoppinn" í haust hér í Frans ef ţađ er í lagi.

Kveđja, Kári

Kári Harđarson, 1.10.2008 kl. 10:30

6 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Takk fyrir dugnađarhrós. Á laugardag er stefnt á Akrafjall. Gaman ađ sjá ţig Óli. Sendi meldingu um bloggvinskap á ţig. Ég er ekki mjög stressađur á höfundarrétti Kári, en auđvitađ vćri gott ef ţú nefndir mig til sögunnar ef myndsmíđarnar meika ţađ í Frans  .  Mbk, G 

Gunnlaugur B Ólafsson, 1.10.2008 kl. 20:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband