Kćrleikur

TunglbaugurKćrleikurinn er langlyndur, hann er góđviljađur. Kćrleikurinn öfundar ekki. Kćrleikurinn er ekki raup-samur, hreykir sér ekki upp. Hann hegđar sér ekki ósćmilega, leitar ekki síns eigin, hann reiđist ekki, er ekki langrćkinn. Hann gleđst ekki yfir óréttvísinni, en samgleđst sannleikanum.  Hann breiđir yfir allt, trúir öllu, vonar allt, umber allt. Kćrleikurinn fellur aldrei úr gildi.
                          1. Korintubréf 13:4-8a

Ef ţú lumar á gullkorni í texta sem ţér finnst hafa meitlađan bođskap og inntak, ţá vćri gaman ađ fá ađ sjá og njóta. Beina athyglinni ađ hinu fagra og verđmćta, stóru og smáu, sem lćtur hversdagsleikann verđa ađ ćvintýri.

GLEĐILEG JÓL


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Fallegt ţetta! Ég luma ekki  á neinu gullkorni í texta, hinsvegar er ég gullkorn

Óskar ţér og ţínum gleđilegra jóla.

Hrönn Sigurđardóttir, 22.12.2007 kl. 23:29

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

"umber allt"

ţetta mćttu fleiri guđsmenn, sem guđleysingjar, hafa í huga

Brjánn Guđjónsson, 23.12.2007 kl. 01:23

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ţetta er góđ lesning.Gleđileg jól.

Hólmdís Hjartardóttir, 23.12.2007 kl. 03:13

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Fallegur texti ! Gleđileg jól

Jónína Dúadóttir, 23.12.2007 kl. 08:51

5 Smámynd: Baldur Kristjánsson

,,Ţađ sem ţér viljiđ ađ ađrir........Jólakveđja. B

Baldur Kristjánsson, 24.12.2007 kl. 12:39

6 Smámynd: Hallgrímur Guđmundsson

Gif santa claus ImagesGleđileg jól til ţín og fjölskyldu ţinnar Gulli minn og bestu óskir um farsćld á komandi ári takk fyrir áriđ sem er ađ líđa. Ég ţakka sömuleiđis fyrir mig ánćgjulegt ađ ná sambandi aftur gamli vinur.

Kćr kveđja Halli og Huld.

Hallgrímur Guđmundsson, 24.12.2007 kl. 16:01

7 Smámynd: Guđrún Birna le Sage de Fontenay

Gleđileg jól :)

Guđrún Birna le Sage de Fontenay, 24.12.2007 kl. 16:24

8 Smámynd: Sigurpáll Ingibergsson

Viđ erum svo mikl náttúrubörn og ferđamenn Gunnlaugur.

 Jafnvel ţúsund mílna leiđ hefst á einu skrefi.

Svo er Ţórbergur ávallt góđur.

Sá sem veitir mannkyninu fegurđ er mikill velgerđarmađur ţess. Sá sem veitir ţví speki er meiri velgerđarmađur ţess. En sá sem veitir ţví hlátur er mestur velgerđarmađur ţess.
-- úr Bréfi til Láru eftir Ţórberg Ţórđarson

Gleđileg jól, Gunnlaugur! 

Sigurpáll Ingibergsson, 24.12.2007 kl. 17:32

9 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Gleđileg jól međ góđum drykk, gjöfum og félagsskap!

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 25.12.2007 kl. 01:20

10 Smámynd: Ari Guđmar Hallgrímsson

'Ég óska ţér og ţínum gleđilegrar hátíđar,og farsćldar á nýju ári.

Veit ekki hvort ţetta flokkast undir gullkorn,en sonardóttir mín gaf mér svolítin platta í jólagjöf sem á stendur.

Mig langađi bara ađ segja TAKK Afi,fyrir ölll ţau skipti sem ég gleymdi ţví.

Ţessi gjöf verđur mér kćrari og minnsstćđari ţegar ađrar verđa gleymdar.

Ari Guđmar Hallgrímsson, 25.12.2007 kl. 13:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband