Yndislega Akureyri

Margir leggja leiš sķna til Akureyrar vikuna fyrir pįska og yfir hįtķšina. Žar gegnir skķšamennskan og Hlķšarfjall stóru hlutverki. Aš hafa slķka frįbęra śtivistarparadķs ķ bakgaršinum eru einstök hlunnindi. Bęrinn sjįlfur er svo hlżr og notalegur. Akureyringar eru ķ allt öšrum takti heldur en hinn almenni ķbśi höfušborgar. Taugarnar eru ekki žandar ķ hversdagslegu amstri. Žś ert ekki tortrygginn į bķlana į götunum, bżst ekki viš aš žaš verši svķnaš į žig eša flautaš. Žar aš auki er bśiš aš undirstrika göfug gildi ķ hinu mannlega samfélagi meš žvķ aš setja hjörtu į verslanir og žjónustustaši. Žetta fannst mér mikill yndisauki, enda įhugamašur um kęrleika og gott flęši.

Žaš er svo mikiš af hśsum sem aš mašur skynjar aš hafi merkilega og góša sįl. Bęjarbśar viršast lķka hafa žor til aš vera frumlegir ķ garšskreytingum. Žaš er merkilegt aš hugsa til žess aš į žeim tķma sem aš rķkti mesta efnahagslega góšęri ķ sögu landsins žį voru byggš ljótustu hśsin, andlausir ferkantašir kassar. Ekkert nostur og fegurš. Įherslan var ekki į hin nęrandi og skapandi element ķ mannlķfinu. Nś höfum viš tękifęri til aš setja okkur nż višmiš, nżja tegund rķkidęmis og žar er margt ķ žeirri stemmingu sem er į Akureyri til fyrirmyndar.

Glešilega pįska

 

AkureyriLRKirkjaAkureyriHśs4 

AkureyriHśs1AkureyriHśs2   

AkureyriMęlifellshnjśkurAkureyriHeimleiš                                               


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Benedikt Siguršarson

Takk fyrir jįkvęša kvešju til Akureyrar.   Gott aš bęrinn og bęjarbragurinn verkar vel į gestinn.

Ekki dettur mér ķ hug aš spilla fyrir žér pįskaglešinni meš žvķ aš benda į neitt eša nokkuš sem fariš hefur į skjön - eša er öšruvķsi en vera ber.  (Žaš er įbyggilega lķka naušafįtt - į svona góšum degi )

Viš sem erum hér heimakęr gerum okkur ekki endilega grein fyrir žvķ hvernig bęrinn virkar į gesti og gangandi . . . . . en žaš eru "óefnisleg veršmęti" eša višskiptavild ķ žvķ sem žś tjįir ķ žinni fęrslu.

Veršum ķ sambandi endilega eftir pįskana . .

Benedikt Siguršarson, 12.4.2009 kl. 18:03

2 Smįmynd: Jóhannes Gušnason

Žarna er ég nś innilega sammįla žér Gunnlaugur,ég bjó žarna ķ fimm įr,en dśllan sem ég er skotin ķ bjó į Akureyri ķ 30 įr,jį ég elska Akureyri,en žvķ mišur er svo mikill launa munur į milli noršurlands og sušurlands,aš mašur tók žann pólinn aš flytja sušur,en hjartaš minn var eftir fyrir noršan,svo er svo svakalega fallegt žarna,ég į eftir aš flytja aftur noršur vonandi,flott hjį žér Gunnlaugur aš žér lķšur svona vel fyrir noršan,kęr Pįska kvešja.

Jóhannes Gušnason, 12.4.2009 kl. 18:14

3 identicon

Ég er sammįla. Akureyri er einkar fallegur bęr meš flotta bęjarstjórn sem žorir aš hafa skošanaskipti viš ķbśa. Viš erum ekki svona heppin hér ķ Mosfellsbę.

Įfram Akureyri!

Sigrśn P (IP-tala skrįš) 13.4.2009 kl. 01:25

4 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll Gulli og takk fyrir góš orš um bęinn. Žaš er ótrślega afslappandi aš bśa hér, ekkert stress og brjįlęši sem žvķ mišur einkennir borgina sunnan heišar. Viš sem bśum ķ borginni noršan heiša vitum nįkvęmlega aš viš komumst ekkert hrašar į milli staša žótt viš liggjum į flautunni eša svķnum duglega į samborgurum okkar..

Segšu mér eitt, komstu ķ heimsókn um pįskana og žaš įn žess aš lįta vita af žér?

Hallgrķmur Gušmundsson, 13.4.2009 kl. 08:48

5 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Jį, viš fengum śthlutaš ķbśš frį KĶ ķ Hafnarstrętinu ķ fimm daga fyrir pįska og žaš var veriš į skķšum mest allan tķmann. Ég žurfti svo mikla enduržjįlfun enda tuttugu įr sķšan aš ég hafši sveiflaš mér į svigskķšum. Ég hitti į Beggu fręnku frį Gufudal ķ snjóbreišunni og meldušum viš okkur ķ kaffisamsęti. Annars létum viš eins og viš vęrum ein ķ heiminum. En Halli žś varst fyrir langalöngu bśin aš nefna višlit ķ Mosó.   

Gunnlaugur B Ólafsson, 13.4.2009 kl. 09:41

6 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll aftur, ég verš aš bera viš alvarlegum tķmaskorti fį žvķ aš ég nefndi žessi heimsókn. Žau fįu skipti sem ég hef komiš sušur žį hefur einungis veriš stoppaš ķ örfįa klukkutķma, flogiš aš morgni og til baka seinnipartinn, sem sagt pökkuš dagskrį.

Žetta breytist vonandi meš hękkandi sól og ég nę aš efna loforšiš...

Hallgrķmur Gušmundsson, 13.4.2009 kl. 11:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband