Jólafrí og frelsi andans

TilbiđjaŢađ eru fáir sem ađ upplifa árstíđirnar og frídaga hátíđa, jóla og páska, jafn sterkt og nemendur og kennarar. Ég var međ bunka, hátt í 150 lokapróf, fram eftir nóttu. Tölur áttu ađ liggja fyrir á hádegi. Ţetta gekk allt eftir. Nú er ţví ađ slakna ađeins á kvöđum tengdum kennslunni. Útskrift stúdenta úr Borgarholtsskóla á fimmtudag og síđan ađ safna orku fyrir nćstu törn. Ég er allavega ákveđinn ađ láta ekki kaupćđi ná tökum á mér.

Guđ er ástHljómar mjög undarlega, en ég stefni á ađ dansa mikiđ um hátíđirnar. Fór fyrir rúmum mánuđi síđan í kennaranám í Zumba ţolfimi til London. Ţađ var skemmtilegt. Var í pakkađri vél frá Keflavík til Heathrow. Mikiđ af körlum ađ fara á leik Arsenal-West Ham. Létu pelann ganga og sögđu mishrjúfa brandara hver í kapp viđ annann. Ţarna var ég svo einn á leiđinni til London ađ lćra ţolfimi undir suđrćnum takti. Ferlega "emo" gaur. Annars líđur mér vel međ ţađ og helgin ţarna var ótrúleg svita og gleđivíma. Dönsuđum tíu tíma hvorn dag. Síđan stokkiđ út á Heathrow og heim. Best var ţó ađ kostnađur var greiddur úr Vísindasjóđi Kennarasambandsins!

Heilagur andiŢetta verđur líka timi lesturs góđra bóka og ađ lyfta andanum á ögn hćrra plan. Skreppa til kirkju á Ţingvöll, Lágafellskirkju eđa Dómkirkju. Treysta á ađ presturinn verđi ríkur af andagift og sendi mann heim međ einhverja speki sem hreyfir viđ grámyglu hversdagsleikans. Mikilvćgi góđra gilda og hugleiđingar um vegstikur á hinum gullna međalvegi. Án ţess ađ mađur hafi samviskubit beint út af frekar litlu sambandi eđa samskiptum viđ hann í efra, ţá veit ég ađ efling andans gefur lífinu aukiđ inntak. Mađur ţarf ađ finna sinn tón og hlúa ađ honum.

Elskađu Guđ ţinnRaungreinakennarinn ég, datt reyndar út af bylgjulengdinni nýlega, ţegar ein andlega ţenkjandi kona vildi sannfćra mig um ađ allir ţyrftu ađ ganga aftur í gegnum sína eigin fćđingu. Nei, mamma mín, ţađ er ekki á ţig leggjandi, hugsađi ég. En sennilega tók ég ţetta bara of bókstaflega. Ég er ennţá svo jarđbundinn. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Góđur pistill hjá ţér!

Ćtlarđu svo ađ halda námskeiđ í Zumba?

Hrönn Sigurđardóttir, 20.12.2007 kl. 13:34

2 Smámynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Takk Hrönn. Finnst ţú hafa frábćran húmor í ţínum pistlum en er svolítiđ feiminn ađ kvitta innan um allar ţessar vinkonur sem ţú átt á blogginu.

Stefni á Zumba ţol međ sveiflu í Mosó, eftir ármótin, ef ég fć ekki í mjöđm viđ jólaćfingarnar

Gunnlaugur B Ólafsson, 20.12.2007 kl. 23:23

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Vertu ekki feiminn.... Ég skal passa ţig fyrir kjéddlingonum

Spennandi svona Zumba ţol. Kannski ég mćti?

Hrönn Sigurđardóttir, 21.12.2007 kl. 09:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband