Sakna selhreifa en hįkarl er óętur

Į žessum tķma įrs hįmar landinn ķ sig śldin eša misjafnlega gešfelldan mat. Lķkt og viš skötuįtiš į Žorlįksmessu telst žaš til hetjudįšar aš koma ofan ķ sig vel rotnušum lķkamsleifum hįkarls. Žaš hlķtur aš vera eitthvaš aš skynfęrum fólks sem finnst hįkarl eša skata vera góšur matur. Innarlega į tungunni nemum viš beiskt bragš og lķka einkenni śldinnna eša eitrašra matvęlia. Flestum er žaš eiginlegt aš snśa af leiš žegar slķkur matur er kominn innarlega ķ munnholiš og skirpa leifunum śt śr sér.

000097dtEn į Ķslandi er sį sišur aš bķta į jaxlinn og rembast viš aš koma žessu ofan ķ sig og verša meiri mašur į eftir. En ķ raun er žetta jafn vitlaust og aš halda hendinni į heitri eldavélarhellunni eša aš leika sér aš žvķ aš snerta strenginn į rafmagnsgiršingu. Einhver žrį eftir kvalalosta. Žaš er nś žó hitt og žetta sem mér žykir įgętt af žorramat og ķ heildina er žetta hinn besti sišur. Til dęmis nę ég aš upplifa kikkiš śr žvķ aš fį skot af ķsköldu brenivķni. Finna uppvakningu og upptendrun alls bśksins, žegar óžverrinn hrķslast um mann. Fékk mešfylgjandi mynd lįnaša af vefnum.

En eitt er žaš sem ég sakna sérstaklega śr hinu dżrslega hlašborši. Žaš eru sśrsašir selhreifar. Žeir eru sérstakt lostęti. Ólst upp viš aš drjśgan hluta śr įrinu vęri til tunna af žvķ góšmeti. Žar var langbestur dindillinn af selnum. Hann er svo feitur og góšur sśrsašur. Skķtt meš stašsetninguna og hlutverk hans į skepnunni. Svo minna hreyfarnir į hendur og putta. Žessu smjattaši mašur į sem barn lķkt og ungvišiš nś į kjśklingaleggjum og braušstöngum. 

Annaškvöld stendur til aš fara meš og hitta į vinafólk ķ Hlégarši. Žar veršur haldiš Žorrablót dalbśa. Fyrir utan aš treysta į aš žar verši skemmtilegt samsafn af frumlegu og furšulegu fólki aš žį mį gera rįš fyrir aš ķ kjölfariš verši žriggja til fjögurra skyrtna ball. Žvķ žar verša Sigtryggur Bogomil Font įsamt Flķs.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Jį, Žrymur sumar žjóšir borša hunda og lóur, en held žaš hafi fįir žann siš aš borša śldin matv“ęli eša hįlfrotnuš

Gunnlaugur B Ólafsson, 1.2.2008 kl. 23:23

2 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Sęll Runólfur ég ętlaši aš reyna aš višhalda verkun į selhreyfum hérna ķ Mosó žar sem ég bjó ķ rašhśsahverfi. Kom meš eina 40-60 fingur og tęr af selum“śr Vigrinni og rašaši žeim upp į stöng į bķlaplaninu og byrjaši aš svķša. Konu minni fannst žetta alls ekki passandi išja og hef ég žvķ algjörlega lįtiš af henni og borša bara braušstangir ķ stašinn. 

Gunnlaugur B Ólafsson, 1.2.2008 kl. 23:35

3 identicon

Strakar - thetta fer allt eftir uppeldinu.....  Eg er ad sum part ad vestan: elska skotu og hakarl, sum part ad austan: elska nyjar og sursadar selshreifar og reyndar allt annad af selnum lika, thannig ad thad er ekkert haegt ad daema eitt eda neitt oaetilegra en annad - er thad nokkud? K.kv. E.

Edda (IP-tala skrįš) 2.2.2008 kl. 03:34

4 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Ef žś boršar ekki hįkarl, kanntu ekki gott aš meta.

Žorkell Sigurjónsson, 2.2.2008 kl. 13:50

5 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

skiljanlegt aš fólk hafi žurft aš éta sśran mat ķ gamla daga. hvaš er žetta žó meš eistun og selshreyfana? ekki veit ég hvort slķkt var einnig étiš ferskt, įšur fyrr. ķ dag tķškast žaš žó ekki, hér į landi allavega, aš borša svo 'furšulegan' mat. nema...žegar fólk missir sig ķ žessa žorrablótaįrįttu. žį dugar ekki bara aš éta skemmdan mat, heldur skal hann vera sem furšulegastur lķka! selshreyfar og eistu.

sounds a bit kinky to me

Brjįnn Gušjónsson, 2.2.2008 kl. 14:53

6 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Mér finnst alltaf jafn furšulegt žegar fólk sem ališ er upp viš kęliskįpa og allskonar nišursošinn og frosinn  mat afgreišir gamlar geymslu og verkunar ašferšir sem hafa reynst vel ķ gegnum aldirnar,sem skemmdann og śldinn.

Ég er sammįla žvķ sem Edda segir hér fyrir ofan, aš matarhefšir hafa aš nokkru leyti mótast af landshlutum, žannig aš  žetta ekki allt matur žegar upp er stašiš.

Ég er alin upp viš Hįkarl,siginn fisk,og alskonar sśrmat, annaš sjófang svo sem fugl og Selur var ekki į mķnum matsešli ķ ęsku, mér finnst žetta ekki matur handa hundum hvaš žį meir, en žaš er mķn skošun og hvarflar ekki aš mér aš fordęma žennan mat eš žį sem neyta hans.

Kvešja 

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 2.2.2008 kl. 16:06

7 identicon

Sśrsun matvęla var örvęntingarfull ašferš soltinnar og hrakinnar žjóšar til aš geyma próteinfęši yfir įrstķma, žegar ekkert eša lķtiš af slķku var aš hafa į landi, sem var ķ raun óbyggilegt fyrir sjįlfsžurftarbśskap. Lifšu af žessu, jś sumir geršu žaš, en ašrir ekki. Nś į tķmum listerķusżkinga og annarra slķkra į alls ekki aš nota žessa verkun į matvęlum. Aš mašur tali nś ekki um hlašboršamenninguna žar sem fólk er kįfandi į matnum illa žvegnum höndum. Ekki er hangiketiš betra, reykt viš hitastig sem hentar öllum örverugróšri afskaplega vel til tķmgunar viš žurrkašan dżrasaur sem eldsneyti. Ja, svei. Sigurši form. Hśseigendafélagsins tókst meš brįšsnjallri grein į jólaföstunni aš ganga žannig frį skötuįtinu aš žaš veršur vonandi ekki nema svipur hjį sjón aš įri. Sömu leiš žyrfti svokallašur žorramatur aš fara, žaš er skömm og svķvirša aš tala um žetta sem mannamat.

Nöldrarinn (IP-tala skrįš) 2.2.2008 kl. 16:33

8 identicon

Er žį ekki jafnmikil brenglun ķ žķnum skynfęrum žar sem žś boršar sśrsašar selshreyfar og hjį okkur hinum sem neytum hįkarls og annarrs matar, dęmdu ekki fjöldann eftir einum gśnguhęttti. Žś ert ķ mannrękt, segist allavega vera žaš, leyfšu žį öšrum aš hafa sitt ķ friši og žaš sem žeir kunna aš meta, žaš er įgęt regla til lķfssżnar og žér framvegis til eftirbreytni

magni (IP-tala skrįš) 2.2.2008 kl. 16:38

9 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

"borša bara braušstangir ķ stašinn......"  Mikiš skil ég konuna žķna vel!

Hrönn Siguršardóttir, 2.2.2008 kl. 19:18

10 Smįmynd: Bjarni Haršarson

sem sįlfręšingur įttu aš vita gamli vin aš brenglanir og sjįlfspyntingar eru ešlilegur hluti af heilbrigšu menningarlķfi. sjįlfur get ég étiš allan žorramat og žykir sumt lostęti - allt nema hįkarlinn. vinir mķnir ķ hreppunum segja aš ef žetta spyrjist śt sé śtilokaš aš ég haldi žingsętinu svo žś ferš vel meš žetta leyndarmįl. selhreifa hefi ég einu sinni étiš og žeir eru ekki slęmir į bragšiš en minna óžęgilega mikiš į barnshendur svo athugandi er hvort aš žaš sé ekki ofan ķ allt annaš dulinn kannibalismi aš sakna žessa...

Bjarni Haršarson, 2.2.2008 kl. 20:30

11 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Hvaš įtti fólk til bragšs aš taka į žeim öldum žegar salt var munašarvara og löngum ófįanlegt? Žęr verkunarašferšir sem hér eru umręšuefni fylgdu žjóšinni kynslóš fram af kynslóš og margt er enn ķ fullu gildi.

Ekki er mér nein launung į žvķ aš flest af žorramatnum flokka ég undir sęlgęti. Žó borša ég ekki selshreifa né bringukolla af žvķ mér hugnast ekki mikil fita.

En ķ feršabókum eftir landkönnušinn Peter Freuchen mį finna żmsar góšar "mataruppskriftir" frį nįgrönnum okkar į Gręnlandi.

Ekki fę ég nś svosem neitt vatn ķ munninn viš tilhugsunina um žį fęšu.

Įrni Gunnarsson, 2.2.2008 kl. 22:46

12 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Nś er sunnudagsmorgun og allskyns leifar eftir sśrt og sętt af Žorrablóti Dalbśa į sinni leiš ķ gegnum meltingarganginn. Aušvitaš var ég eins og hįlfgerš kerling gagnvart hįkarlinum, en aš hinu leyti var kannibalismi aš éta hausa og punga af nįfręndum okkar śr dżrarķkinu.

Ég mun fylgja rįšum félaga Bjarna og halda andśš minni į hįkarli leyndri. Sé aš sumir verša sįrir. En ef einhver veit um sśran dindil af selhreifum (ekki komiš af hreyfing?) sem vęri falur, žį yrši ég kįtur  ..

Gunnlaugur B Ólafsson, 3.2.2008 kl. 11:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband